ระบบเหยื่อกำจัดปลวกให้คุณปลอดภัยจากสงครามกับปลวก

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่พบว่าคุณถูกรบกวนจากปลวกคุณจะต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืช ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถช่วยคุณติดตั้งระบบกำจัดปลวกเพื่อควบคุมปัญหาปลวกของคุณ การทำลายศัตรูพืชเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุที่ควรดำเนินการอย่างจริงจังระบบเหยื่อกำจัดปลวกนั้นแตกต่างจากระบบป้องกันแบบดั้งเดิมที่ให้การป้องกันในระดับหนึ่งจากปลวกใต้ดินที่กินโครงสร้างของคุณ ระบบเหยื่อปลวกได้รับการออกแบบให้ลึกเข้าไปในอาณานิคมเล็กน้อย

การตรวจสอบรายเดือนของระบบเหยื่อปลวกเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าปลวกจะไม่กลับมาเป็นจำนวนมาก ระบบได้รับการออกแบบเพื่อที่ว่าเมื่อปลวกเพียงไม่กี่กินเหยื่อด้วยพิษพวกเขาจะกลับมาและแพร่กระจายไปยังส่วนที่เหลือของอาณานิคม นี่คือวิธีที่เหมาะสำหรับการควบคุมปลวก

ปลวกถูกเรียกว่ามดขาว นี่เป็นคำที่ไม่ถูกต้องนำไปใช้กับปลวก

บางครั้งปลวกถูกเรียกว่ามดขาว นี่เป็นคำที่ไม่ถูกต้องนำไปใช้กับปลวกและหมายความว่าพวกเขาจะไม่เป็นอันตรายเมื่อในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้ ถึงแม้ว่าคุณอาจใช้วิธีการควบคุมปลวกบางชนิดทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการใช้ผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพหากคุณมีปัญหาเรื่องการตรวจจับ แต่เนิ่น ๆ เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้เกิดปัญหาภายใต้การควบคุม ในฐานะเจ้าของบ้านคุณต้องการระบบเหยื่อกำจัดปลวกที่ดีที่สุดที่มีให้ในตลาด ดูรอบ ๆ และถามคำถามก่อนที่คุณจะเลือก พูดคุยกับมืออาชีพที่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ทำงานได้ดีที่สุดคุณจะดีใจที่ได้ทำ

ปลวกนั้นเป็นปัญหามานานสำหรับเจ้าของอาคารในซิดนีย์ การรักษาปลวกด้วยดินเคมีแบบดั้งเดิมนั้นใช้เพื่อสร้างกำแพงกั้นซึ่งปลวกไม่สามารถเดินทางได้ซึ่งทำให้พวกมันออกจากอาคาร สารเคมีที่ใช้ในการดำเนินการรักษาปลวกแบบดั้งเดิมเหล่านี้พบว่ามีคุณสมบัติเป็นสารก่อมะเร็งและถูกลบออกจากตลาดในพื้นที่ส่วนใหญ่ของออสเตรเลียในปี 1995

อุตสาหกรรมการจัดการปลวกคลี่คลายไประยะหนึ่ง

เหยื่อกำจัดปลวกของแท้หมดห่วงเรื่องคุณภาพจาก เอ็นซิสเท็กส์ Ensystex

อุตสาหกรรมการจัดการปลวกคลี่คลายไประยะหนึ่งในขณะที่พยายามหาทางเลือกที่ดี มียาฆ่าแมลงชนิดหนึ่งวางขายทันที น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมกำจัดปลวกโดยรวมไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับความแตกต่างในการรักษาปลวกที่จำเป็นเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพของสารกำจัดศัตรูพืชใหม่ การรักษาปลวกหลายครั้งล้มเหลวเป็นเวลาไม่กี่ปีเนื่องจากช่างขัดขืนวิธีการ“ ใหม่” และ บริษัทกำจัดปลวกต่างๆต้องต่อสู้กับวิธีการชดใช้ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของการรักษาปลวก

โดยทั่วไปในอุตสาหกรรมการจัดการปลวกช่างเทคนิคได้รับการฝึกอบรมให้ได้มาตรฐานที่สูงขึ้นเนื่องจากยาฆ่าแมลงรุ่นใหม่มีวางจำหน่ายแล้ว อย่างไรก็ตามช่างเทคนิคการจัดการปลวกจำนวนมากใน NSW มีการฝึกอบรมและคุณสมบัติไม่เพียงพอเนื่องจากการจัดการที่ไม่ดีของอุตสาหกรรมโดยรวมโดยรัฐบาลของรัฐ สมาคมอุตสาหกรรมสมาคมจัดการศัตรูพืชสิ่งแวดล้อมออสเตรเลียได้ทำการล็อบบี้รัฐบาลมาเป็นเวลาหลายปีด้วยการเคลื่อนไหวในเชิงบวกน้อยมาก ผู้บริโภคจะต้องทำการวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเมื่อระบุ บริษัท ควบคุมปลวก