ต้องการเป็นผู้ทดสอบเซ็กทอยหรือไม่

ฉันทำงานให้กับร้านค้าปลีกเซ็กทอยมาเกือบหกปีแล้ว ในช่วงหกปีที่ผ่านมาฉันได้สัมผัสกับเซ็กทอยหลากหลายสไตล์ ฉันยังคงทำให้ฉันประหลาดใจกับสิ่งที่ผู้ผลิตเซ็กทอยสามารถเกิดขึ้นได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานในอุตสาหกรรมเซ็กทอยฉันไม่คุ้นเคยกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีอยู่ เครื่องสั่นส่วนใหญ่ที่คนคุ้นเคยคือชีวิตเหมือนเครื่องสั่นที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายที่แท้จริงเครื่องสั่นแบบกระต่ายและจรวดพกพา เซ็กทอยได้ไปไกลกว่ากระต่ายกระต่ายหรือจรวดในกระเป๋า มีของเล่นมากมายที่มีตั้งแต่เซ็กส์ทอยที่สุขุมและดูไม่เหมือนเซ็กทอยไปจนถึงของเล่นที่ทรงพลังและราคาแพงสำหรับบางคน

หนึ่งในหน้าที่งานหลักของฉันคือการถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ใหม่

นำไปไว้ในเว็บไซต์ ตำแหน่งของฉันทำให้ฉันสามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่น่าสนใจที่สุดที่มีอยู่ในตลาดได้โดยตรง นี่คือตัวอย่างของเซ็กส์ทอยที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเจอในงานของฉันโดยอ้างอิงจากการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือฟีเจอร์ สำหรับบุคคลที่เน้นความสำคัญสูงสุดในการพิจารณามีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คล้ายกับรายการของคุณทุกวันเช่นนี้ ตัวสั่นลิปสติกแบบไม่ระบุตัวตนจะไปด้วยกับผิวใด ๆ ในการใช้งานเซ็กทอยคุณเปิดฐานและประหลาดใจประหลาดใจคุณสามารถเปิดการสั่นสะเทือนแบบหลายความเร็ว ไม่ว่าคุณจะเดินทางหรือต้องการปกปิดโหมดที่คุณชื่นชอบอย่างแท้จริงเครื่องสั่นแบบไม่ระบุตัวตนเป็นเครื่องสั่นแบบสุขุม

มีบางสิ่งที่ทำให้ผู้ชายกลัวมากกว่าความคิดที่ว่าพวกเขาจะถูกแทนที่ มันเป็นความหวาดกลัวอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชายจำนวนมากออกไปจากการใช้เซ็กทอยในห้องนอน พวกเขามีภาพที่น่าสะพรึงกลัวที่ชิ้นส่วนของเครื่องจักรจะมาแทนที่พวกเขาในฐานะแหล่งที่มาของความสุขทางเพศของแฟนสาว อันที่จริงแล้วสิ่งที่ตรงกันข้ามนั้นเป็นความจริงโดยที่ผู้ชายรู้ว่าจะต้องทำอะไรของเล่นจริง ๆ ทำให้มีโอกาสน้อยกว่าที่พวกเขาจะถูกแทนที่

การใช้เซ็กทอยและบทบาทในชีวิตแฟนตาซีของเธอ

จินตนาการผู้หญิงล้อเล่นตัวเองด้วยเซ็กทอย มันยากที่จะจินตนาการใช่มั้ย มันเป็นการยากที่จะหยอกล้อตัวเองไม่ว่าคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์แค่ไหน การล้อเล่นเป็นตัวอย่างที่ดีของบางสิ่งที่เธอสามารถได้รับจากคุณโดยเฉพาะถ้าคุณใช้มันทำให้ความสุขของเธอล่าช้าและทำให้จุดสุดยอดของเธอยากขึ้นมาก ดังนั้นการแนะนำเซ็กทอย แต่การเพิ่มความเซ็กซี่แบบนี้รับประกันได้ว่าเธอจะไม่มองไปที่ชิ้นส่วนเครื่องจักรเพื่อทดแทนของคุณ

อีกสิ่งสำคัญที่เธอจะได้รับจากคุณคือความใกล้ชิดที่คุณนำมาสู่การมีเพศสัมพันธ์ เธออาจจะไม่สามารถสร้างความผูกพันทางอารมณ์ใด ๆ กับเซ็กทอยได้ ความคิดที่ดีนั้นไร้สาระถ้าหากแฟนสาวของคุณไม่มีสติทางจิตใจ ดังนั้นนี่เป็นอีกสิ่งที่คุณสามารถเสนอให้เธอ ความตื่นเต้นและการเชื่อมต่อทางอารมณ์ที่ชิ้นส่วนเครื่องจักรจะล้มเหลวในที่สุด ของเล่นทางเพศสามารถให้การปลดปล่อยทางกายของเธอเท่านั้นไม่ปล่อยอารมณ์