กันซึมดาดฟ้าการเคลือบที่ดีที่สุดสำหรับการกันน้ำที่ดาดฟ้า

เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงมาสู่ดาดฟ้าไม้มีการเคลือบดาดฟ้าหลายรูปแบบที่สามารถใช้ได้ เหล่านี้สามารถใช้สำหรับการป้องกันการรั่วซึมดาดฟ้าป้องกันจากดวงอาทิตย์และเพื่อเพิ่มเม็ดของไม้ พวกเขายังสามารถเป็นที่รู้จักในฐานะดาดฟ้าเสร็จสิ้นคราบหรือครั่ง คราบน้ำที่ดีที่สุดจะสามารถสร้างซีลซึ่งช่วยปกป้องไม้จากการกันซึมดาดฟ้าของใช้ในครัวเรือนปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมและการดูดซับน้ำ เนื่องจากความชื้นไม่สามารถเข้าไปในไม้ได้สิ่งนี้จะช่วยลดโอกาสที่จะเน่าเปื่อยหรือทรุดตัวลงโดยการรักษาพื้นไม้ไว้เป็นเวลานาน

มีการเคลือบกันซึมดาดฟ้าหลายประเภทในท้องตลาดในปัจจุบัน

ซึ่งหลายประเภทมีการป้องกันการกันซึมดาดฟ้าซึ่งเป็นหนึ่งในประโยชน์หลักของพวกเขา ในการเริ่มต้นด้วยการค้นหาคราบบนดาดฟ้าที่ดีที่สุดหรือเครื่องปิดผนึกมันจะเป็นประโยชน์ในการดูการเคลือบที่แตกต่างกันเหล่านี้ก่อน การเคลือบที่มีเม็ดสีมากเรียกว่าคราบของแข็งหรือทึบแสง สิ่งเหล่านี้ครอบคลุมไม้อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกับการทาสีและสร้างกำแพงฟิล์มที่ป้องกันความชื้น เนื่องจากไม่ได้เจาะเข้าไปในเนื้อไม้จึงสามารถป้องกันได้ กันซึมดาดฟ้าแต่มีแนวโน้มที่จะหลุดลอกเป็นเวลานาน ข้อดีของคราบสกปรกคือคุณสามารถเลือกสีที่หลากหลายได้

เพื่อความโปร่งใสเพิ่มขึ้นเล็กน้อยคุณสามารถเปลี่ยนเป็นชั้นเคลือบกึ่งแข็ง สิ่งเหล่านี้ยังมีเม็ดสีสูงและสร้างตราประทับสำหรับการป้องกันการกันซึมดาดฟ้า แต่พวกเขาให้ระดับการเจาะเข้าไปในไม้ที่สูงกว่าคราบทึบแสงหรือทึบ เหล่านี้มักจะเป็นสีเข้มหรือเข้มและให้การป้องกันรังสียูวีระดับสูง บางทีคราบชนิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดอาจเป็นทางเลือกแบบกึ่งโปร่งแสงซึ่งให้ชั้นของการซึมลึกเข้าไปในไม้เพื่อปกป้องมันจากองค์ประกอบทั้งหมด

กันซึมดาดฟ้าที่จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการเคลือบแบบหนา

ในที่สุดคุณอาจต้องการดูการเคลือบฟลูออโรโพลีเมอร์ซึ่งเป็นเรซินโพลีเมอร์ พวกเขาให้การป้องกันรังสียูวีลึกและป้องกันการรั่วซึมดาดฟ้าสมบูรณ์ การเคลือบดาดฟ้าประเภทนี้เป็นแนวคิดเพราะสามารถป้องกันดาดฟ้าจากองค์ประกอบอื่น ๆ เช่นสนิมแบคทีเรียราเชื้อราและปัจจัยอื่น ๆ ในลักษณะนี้ ประเภทของการเคลือบกันซึมดาดฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณจะขึ้นอยู่กับประเภทของสภาพอากาศที่คุณอาศัยอยู่ลักษณะของรูปแบบที่คุณกำลังมองหาและปริมาณความชื้นที่ดาดฟ้าของคุณจะต้องเผชิญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เมื่อใดก็ตามที่คุณสร้างโครงสร้างกลางแจ้งจากไม้ที่คุณไม่ได้ทาสีหรือคราบมันเป็นความคิดที่ดีที่จะกันน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำเข้าไปในรูขุมขนของไม้และทำให้อาคารของคุณเสียหาย สิ่งเดียวกันนี้เป็นจริงถ้าคุณมีกันซึมดาดฟ้าไม้ไม่ว่าไม้ชนิดใดที่ทำจาก แม้ว่าคุณจะใช้ไม้ที่ควรจะกันน้ำและต่อต้านการเน่าก็ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะทำการป้องกันการรั่วซึมของตัวเองทุกๆห้าถึงสิบปีเพื่อให้ไม้ดูดีเหมือนใหม่และช่วยป้องกันความเสียหายจากน้ำ