น้ำมันงาขี้ม่อนหล่อลื่นและบำรุงผิวกระดูกและเส้นประสาทและจิตใจ

ใครไม่ชอบนวด บรรยากาศที่เงียบสงบเสียงดนตรีที่ผ่อนคลายธูปและน้ำมันอุ่น ๆ น้ำมันงาขี้ม่อนถูลึกลงไปในกล้ามเนื้อที่เจ็บและทำงานหนักเกินไป ไม่น่าแปลกใจที่การนวดอายุรเวชได้รับความนิยมไปทั่วโลกในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์อายุรเวชครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย น้ำมันงาขี้ม่อนแต่สิ่งที่น่าเพลิดเพลินที่สุดคือน้ำมันอายุรเวทสำหรับการนวด แม้ว่าเพียงเพราะมันสนุกไม่ได้หมายความว่าจะไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ ในทางตรงกันข้าม

น้ำมันงาขี้ม่อนนอกเหนือจากประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่เกิดจากการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ของการนวดอย่างล้ำลึกน้ำมันอายุรเวชเฉพาะทางที่ใช้ในการนวดบำบัดรูปแบบต่างๆยังทำงานในรูปแบบที่ละเอียดอ่อนและลึกซึ้งเพื่อประโยชน์ที่มากขึ้นของผู้ป่วยสาเหตุส่วนใหญ่ของเงื่อนไขที่ใช้ในการนวดอายุรเวทคือความไม่สมดุลของน้ำมันงาขี้ม่อน

สำหรับการรักษาวาตาคือน้ำมันงา อบอุ่นหนักเช่นเดียวกับทั้งหล่อลื่น

ซึ่งแสดงออกมาเป็นความเครียดความกังวลความกังวลใจความตึงเครียดของกล้ามเนื้อน้ำมันงาขี้ม่อนและความแห้งกร้านของผิวหนังและกระดูก การผ่อนคลายจากการนวดและการให้ความชุ่มชื้นของน้ำมันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกสภาวะเหล่านี้ น้ำมันอายุรเวทที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาวาตาคือน้ำมันงา อบอุ่นหนักเช่นเดียวกับทั้งหล่อลื่นน้ำมันงาขี้ม่อนและบำรุงผิวกระดูกและเส้นประสาทและจิตใจสงบ เป็นน้ำมันอายุรเวทเพียงชนิดเดียวที่สามารถซึมผ่านผิวหนังทั้ง 7 ชั้นเพื่อมอบของขวัญบำรุงผิวไปยังอวัยวะและเนื้อเยื่อทั้งหมด นอกจากนี้ยังเป็นพาหนะที่ดีเยี่ยมสำหรับสมุนไพรบำรุงและฟื้นฟูโดยเฉพาะ

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นยาบำรุงที่ดีสำหรับน้ำมันงาขี้ม่อนทำงานร่วมกับคุณค่าทางโภชนาการและการทำให้อ่อนนุ่มความไม่สมดุลของน้ำมันงาขี้ม่อนมักแสดงออกผ่านความโกรธความเครียดความหงุดหงิดและความหงุดหงิดซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการนวดบำบัดน้ำมันงาขี้ม่อนเป็นโดชาแห่งไฟและเมื่ออาการรุนแรงขึ้นจะกระจายความร้อนไปทั่วร่างกาย ดังนั้นการรักษานกแต้วแล้วหลายวิธีจึงเกี่ยวข้องกับพลังงานความเย็นและน้ำมันที่ดีที่สุดคือน้ำมันมะพร้าว

งาและดอกทานตะวันร่วมกันซึ่งคุณสมบัติในการเจาะทะลุของงา

ช่วยบรรเทาความกระหายและอาการแสบร้อนของเนื้อเยื่อต่างๆในร่างกาย น้ำมันงาขี้ม่อนอย่างไรก็ตามน้ำมันอายุรเวชที่ใช้ในการรักษานกแต้วแล้วมักจะใช้งาและดอกทานตะวันร่วมกันซึ่งคุณสมบัติในการเจาะทะลุของงาจะถูกนำไปใช้และพลังงานที่อบอุ่นจะสมดุลโดยพลังงานความเย็นของน้ำมันดอกทานตะวันและสมุนไพรที่มาพร้อมกันแม้ว่าความไม่สมดุลของน้ำมันงาขี้ม้อนสกัดเย็นโดยทั่วไปจะแสดงให้เห็นว่าเป็นการสะสมของเนื้อเยื่อไขมัน แต่ก็มีน้ำมันบางชนิดที่ทำงานได้ดีในการรักษา

เบากระตุ้นและขับเสมหะทำให้เป็นน้ำมันอายุรเวทที่มีเอกลักษณ์น้ำมันงาขี้ม่อนเฉพาะตัว ผลกระทบจากความร้อนและการชำระล้างที่มีคุณภาพฉุนช่วยในการสลายและขับไล่ไขมันนอกเหนือจากการกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกายตามธรรมชาติซึ่งอาจชะลอตัวลงได้น้ำมันงาขี้ม่อนเนื่องจากมีคาปามากเกินไป น้ำมันหอมระเหยเช่นสะระแหน่ซีดาร์ไพน์แพทชูลี่และอบเชยนั้นดีสำหรับคาปาและมีผลกระตุ้นและกระตุ้นร่างกายและประสาท ดูเพิ่ม https://biolexsuperfood093.com/