ข้อห้ามของการใช้ถุงยางอนามัย

ถุงยาง จากการศึกษาและข้อสังเกตต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยต่อไปนี้เป็นกฎและหลักเกณฑ์บางประการที่ไม่ได้หมายถึงการกีดกันหรือทำให้ทุกคนออกจากการใช้ยาคุมกำเนิด แต่เพื่อเพิ่มประสบการณ์ทางเพศรวมทั้งให้ได้รับประสิทธิภาพถุงยางอนามัยสูงสุด

ขายถุงยางอนามัยที่บางที่สุดในโลก เพียง 0.02มม. ซากามิ

วิธีการใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธี

อย่าใส่ถุงยางอนามัยโดยไม่กำหนดวันหมดอายุ ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่มีอายุการเก็บรักษาประมาณ 5 ปีซึ่งน้อยกว่าถ้าใช้ร่วมกับตัวอสุจิ โปรดตรวจสอบแพ็คเก็จเพื่อหาข้อมูล หากวันที่หมดอายุไม่ปรากฏให้อ่านวันที่ผลิตและนับปีที่มีอยู่ คุ้มค่ากับเวลาของคุณในการทำเช่นนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุแล้วจะไม่ค่อยมีประสิทธิผล

อย่าใส่ถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ในกระเป๋าหรือแดชบอร์ดเป็นเวลานาน

ความร้อนไม่ว่าจะเป็นจากร่างกายของคุณหรือจากอุณหภูมิสูงในรถทำให้โครงสร้างยางลดลงทำให้ง่ายต่อการแตกหัก หลักการเดียวกันนี้ใช้กับถุงยางอนามัยที่เก็บในร้านค้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ห่างจากแสงแดดโดยตรงหรือแหล่งความร้อนอื่น ๆ หากคุณไม่สามารถช่วยใส่ถุงยางอนามัยบนกระเป๋าสตางค์และแดชบอร์ดให้เปลี่ยนสต็อกของคุณเป็นรายสัปดาห์

อย่าใส่ถุงยางอนามัยด้วย spermicide nonoxynol-9

หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับประวัติของ STI หรือเพื่อนของคุณหรือหุ้นส่วนของคุณ การศึกษาเมื่อไม่นานมานี้แสดงให้เห็นว่าสารนี้ไม่สามารถลดโอกาสในการติดต่อกับผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่น ๆ ได้

อย่าใส่ถุงยางอนามัยที่มีขนาดใหญ่เกินไปหรือสบายเกินไปสำหรับคุณ

ถุงยางอนามัยที่แน่นเกินไปจะตัดการไหลเวียนโลหิตออกไปคนที่มีขนาดใหญ่เกินไปมักจะหลุดออกไปในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นคุณจะกำหนดขนาดที่เหมาะกับคุณได้อย่างไร ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ทำเพื่อให้พอดีกับเกือบทุกคน แต่พยายามหลีกเลี่ยงถุงยางอนามัยที่โฆษณาขนาด (ขนาดใหญ่หรือกระชับมาก) ถ้าคุณไม่รู้สึกอึดอัดกับถุงยางอนามัยขนาดปกติ ลองใช้พันธุ์และแบรนด์ที่แตกต่างกันเพื่อให้ทราบว่าเหมาะกับคุณมากที่สุด

อย่าใส่ถุงยางอนามัยโดยไม่บอกคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากบางคนอาจแพ้น้ำยาง หากเป็นเช่นนั้นให้เปลี่ยนเป็น polyurethane

อย่าใส่ถุงยางอนามัยด้านในออก

ในขณะที่อาจดูเหมือนชัดเจนจะใช้เวลาสองหรือสองของความเข้มข้นเพื่อให้แน่ใจว่าพับของถุงยางอนามัยจะกลิ้งอยู่ด้านนอก เมื่อคุณเริ่มลองใช้แบรนด์ต่างๆให้ปฏิบัติตามความเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเมื่อทำสิ่งที่เป็นจริง

อย่าใช้ถุงยางอนามัยสองครั้งในแต่ละครั้ง

ไม่เพียง แต่คุณจะระคายเคืองผิวของคุณเองมันไม่ได้ผลโดยสิ้นเชิงเนื่องจากพื้นผิวทั้งสองของยางจะถูกับแต่ละอื่น ๆ และทำให้ยาคุมกำเนิดมีแนวโน้มที่จะแตกหักได้