จุดสังเกตในการเลือกซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับคุณ

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาพิเศษได้เปลี่ยนวิธีการที่คนจำนวนมากที่ต้องมีการบำบัดด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่องหรือกึ่งต่อเนื่องตอนนี้มีชีวิตอยู่ มันเคยเป็นความคล่องตัวสำหรับผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่ถูก จำกัด อย่างรุนแรง นั่นหมายถึงการเป็นบ้านที่ถูกผูกไว้หรือขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลหรือคลินิกมากเกินไป ด้วยการถือกำเนิดของเครื่องพกพาที่ใช้งานได้จริงและมีคุณภาพมากขึ้นความคล่องตัวของผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างมากและตอนนี้คุณสามารถค้นหาผู้คนเกี่ยวกับออกซิเจนเสริมที่ทำสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาไม่เคยจินตนาการมาเมื่อสองสามปีก่อน

เครื่องผลิตออกซิเจนเนื่องจากอุปกรณ์อนุรักษ์ขั้นสูง

อาจเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดของทั้งหมด การแนะนำของเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา หัวออกซิเจนเป็นเครื่องที่ดึงออกซิเจนจากอากาศโดยรอบมันจะมุ่งเน้นและส่งไปยังผู้ป่วยโดยตรง ในเครื่องที่บ้านก็สามารถใช้เติมถังออกซิเจนได้ ที่ระดับน้ำทะเลและหากไม่มีปัญหามลพิษทางอากาศอากาศโดยรอบจะประกอบด้วยออกซิเจนประมาณ 21% ไนโตรเจน 88% และก๊าซต่าง ๆ จำนวนน้อย เครื่องผลิตหัวออกซิเจนจะแยกออกซิเจนออกและส่งไปยังผู้ป่วย

หากคุณมีปัญหาทางการแพทย์ที่ทำให้หายใจลำบากแพทย์อาจแนะนำให้ใช้เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา เนื่องจากสามารถเพิ่มออกซิเจนให้คุณได้หัวออกซิเจนสามารถช่วยคุณจัดการกับปัญหาของคุณ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผู้จดสิทธิบัตรล่าสุดคือพวกเขาไม่ต้องการให้คุณอยู่บ้านเพื่อรับออกซิเจนอีกต่อไป ในขณะที่มันทำงานในลักษณะเดียวกับเครื่องที่บ้านตัวเลือกพกพานั้นเล็กกว่ามาก สิ่งนี้ทำให้สามารถนำติดตัวไปด้วยเมื่อคุณออกจากบ้านหรือไปเที่ยว

มีคุณสมบัติทั่วไปหลายประการในเครื่องผลิตออกซิเจน

สิ่งแรกคือเครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้เกือบทั้งหมดอนุญาตให้คุณรับออกซิเจนที่ไหลของพัลส์ การไหลของพัลส์หมายถึงแทนที่จะส่งออกซิเจนอย่างต่อเนื่องออกซิเจนจะถูกส่งไปเมื่อบุคคลที่ใช้เครื่องรับอากาศผ่านทางจมูก สำหรับอุปกรณ์บางชนิดไม่เพียงมีการไหลของพัลส์ แต่ยังสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อส่งออกซิเจนในการไหลต่อเนื่อง คุณสมบัติอีกอย่างของอุปกรณ์พกพาส่วนใหญ่คือสามารถชาร์จผ่านเต้ารับมาตรฐาน

เครื่องผลิตออกซิเจนสิ่งที่ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ต้องการออกซิเจนเพิ่มเติมคือมันเป็นไปได้ที่จะสลับระหว่างชีพจรและการไหลเวียนอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปลี่ยนเป็นโหมดต่อเนื่องอุปกรณ์นี้สามารถให้เครื่องผลิตออกซิเจนได้สูงสุดสามลิตรต่อนาที แม้ว่าแบตเตอรี่ของอุปกรณ์จะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงเมื่อใช้การไหลอย่างต่อเนื่อง แต่คุณสามารถเรียกใช้อุปกรณ์นี้ในโหมดนั้นได้นานขึ้นโดยเพียงเสียบเข้ากับเต้าเสียบที่ผนัง