เทคโนโลยีเครื่องตัดพลาสม่ากระบวนการที่ใช้อุตสาหกรรมเทียบ

กันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับความสามารถในการตัดโลหะรูปแบบส่วนใหญ่และเป็นที่นิยมสำหรับความเรียบง่ายในการใช้งาน ความสามารถรอบด้านและความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายทำให้กระบวนการตัดโลหะเป็นที่ยอมรับในระดับสากลเครื่องตัดพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมพลาสม่าที่ไม่ใช่เชิงอุตสาหกรรมเหมาะที่สุดสำหรับผู้ใช้งานโรงรถที่ต้องการเครื่องตัดพลาสม่าในชั้นเรียนนี้เหมาะที่สุดสำหรับการทำงานขนาดเล็ก

ที่ทำงานกับงานที่กำหนดเองส่วนใหญ่ หน่วยพลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมนั้นถูกกว่าการซื้อเครื่องตัดพลาสม่าอุตสาหกรรมมาก แต่ไม่สามารถทนต่อปริมาณที่สูงอย่างต่อเนื่องที่เครื่องตัดพลาสม่าอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อ พลาสม่าอากาศและพลาสม่าสำหรับยานยนต์ทั่วไปส่วนล่างจะอยู่ในหมวดหมู่ของพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรม

ความละเอียดสูงโดยทั่วไปแล้วพลาสมาที่เลือกเนื่องจากระดับสูงของระบบ

พลาสม่าอุตสาหกรรมหมายถึงหน่วยเครื่องตัดพลาสม่าที่มุ่งไปยังโรงงานผลิตขนาดใหญ่ที่มีปริมาณมากซึ่งมีงานเพียงพอที่จะเรียกใช้เครื่องจักรเพื่อทำงานเต็มกะแปดชั่วโมงห้าวันต่อสัปดาห์ Plasmas ในชั้นเรียนนี้มักจะสามารถทำงานได้มากถึงสามกะแปดชั่วโมงต่อวันเจ็ดวันต่อสัปดาห์ถ้าจำเป็น หากการดำเนินการของคุณเหมาะสมกับหมวดหมู่นี้แสดงว่าพลาสมาอุตสาหกรรมไม่เพียงเป็นที่นิยมเท่านั้น แต่เป็นความจำเป็นอย่างยิ่งเครื่องตัดพลาสม่าธรรมดาทั่วไปและพลาสม่าความละเอียดสูงจะอยู่ในหมวดหมู่ของเครื่องตัดพลาสม่าอุตสาหกรรม ด้วยความก้าวหน้าของวันที่ทันสมัย

​​แต่ความละเอียดสูงโดยทั่วไปแล้วพลาสมาที่เลือกเนื่องจากระดับสูงของระบบอัตโนมัติที่พวกเขาให้เช่นเดียวกับระดับสูงของความสามารถในการตัดพวกเขามีความสามารถในการบรรลุสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับความสามารถของเครื่องพลาสม่าในการตัดคุณภาพอย่างต่อเนื่องคือตัวควบคุมเครื่องตัดพลาสม่าของหน่วยพลาสมา ชุดควบคุมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีมีความสำคัญต่อการให้ความเที่ยงตรงและคุณภาพการตัดระดับสูงอย่างสม่ำเสมอโดยใช้ความเร็วสูงในระยะเวลายาวนาน หน่วยควบคุมต่ำถึงปานกลางไม่สามารถบรรลุความแม่นยำที่สม่ำเสมอ

ความน่าเชื่อถือสูงเพื่อให้ได้คุณภาพงานตัดที่สม่ำเสมอผลผลิตสูงต้นทุนการดำเนินงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการผลิตที่ยาวนานซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดความร้อนสูงเกินไปหรือพังทลายตัวควบคุมประกอบด้วยองค์ประกอบหลักห้าประการ: แหล่งพลังงานตัวควบคุมตัวยกไดรฟ์และเซอร์โวมอเตอร์แหล่งพลังงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับแหล่งพลาสมาที่มีชื่อเสียงสำหรับเเครื่องตัดพลาสม่าของคุณเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงเพื่อให้ได้คุณภาพงานตัดที่สม่ำเสมอผลผลิตสูงต้นทุนการดำเนินงานต่ำที่สุดในขณะที่ธุรกิจของคุณยาวนานนอกจากนี้ตัวควบคุมความสูงไฟฉายคุณภาพอุปกรณ์ตัดพลาสม่าจะปรับแรงดันไฟฟ้าโดยอัตโนมัติ

สำหรับความสูงไฟฉายที่เหมาะสมเพื่อปรับคุณภาพการตัดและอายุการใช้งานให้เหมาะสม การควบคุมความสูงของหัวไฟฉายแบบดั้งเดิมนั้นต้องการผู้ปฏิบัติงานในการปรับแรงดันอาร์คเป็นระยะเพื่อให้มั่นใจถึงความสูงในการตัดที่เหมาะสมซอฟต์แวร์ควรอนุญาตให้มีความยืดหยุ่นและใช้งานเครื่องตัดพลาสม่าง่ายสำหรับผู้ใช้ดังนั้นผู้ที่มีประสบการณ์น้อยหรือไม่มีเลยในตัวควบคุมสามารถตัดอย่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในเวลาเพียงวันเดียว