ควยปลอมที่เรียบง่ายและแข็งมักจะดีกว่าดิลโด้ที่มีรูปร่างน่ารักมากมาย

ดิลโด้เป็นวัตถุที่ยาวและเรียบเหมาะสำหรับการสอดเข้าไปในช่องคลอดหรือทวารหนักอย่างอ่อนโยนเพื่อกระตุ้นตัวเองหรือคู่ของคุณทางเพศมีหลายรูปทรงและขนาด บางตัวทำขึ้นให้มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายและอื่น ๆ ควยปลอมมีรูปร่างในทางปฏิบัติสำหรับการกระตุ้นทั่วไปหรือเพื่อกระตุ้นเฉพาะจุดเช่น G-spot หรือต่อมลูกหมาก ควยปลอมสามารถทำให้แข็งยืดหยุ่นหรือหย่อนยานได้เครื่องสั่นคืออุปกรณ์สั่นใด ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นทางเพศ

บ่อยครั้งที่ดิลโด้ที่มีเครื่องจักรสั่นไฟฟ้าอยู่ภายในเรียกว่าไวเบรเตอร์ไม่ว่าคุณจะใช้งานควยปลอมแบบใดคุณควรเลือกดิลโด้ที่ทำจากวัสดุที่แข็งแรงไม่ควรมีมุมแหลมใด ๆ ควรเรียบและชิ้นส่วนของอุปกรณ์ควยปลอมควรประกอบเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาและมั่นคง ดิลโด้ที่อ่อนปวกเปียกไม่ควรหย่อนเกินไปเพื่อไม่ให้มันขดอยู่ข้างในตัวคุณ ดิลโด้ที่เรียบง่ายและแข็งมักจะดีกว่าดิลโด้ที่มีรูปร่างน่ารักมากมายที่คุณหาได้จากตลาด

คุณสามารถสอดเข้าไปทีละขั้นโดยดันเข้าไปแล้วดึงออกหากควยปลอม

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้ดิลโด้ควรเลือกแบบบางเป็นอุปกรณ์สำหรับมือใหม่ เมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นคุณค่อยๆเริ่มใช้ขนาดที่หนาขึ้นได้ เมื่อทำเช่นนี้คุณมักจะพบว่าควยปลอมหนาไม่จำเป็นต้องให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง แต่เป็นความรู้สึกแบบอื่นดังนั้นคุณจะยังคงใช้ดิลโด้บาง ๆ ของคุณได้ไม่ควรใช้ควยปลอมที่ทวารหนักในช่องคลอดหรือช่องคลอดหลังจากนั้นโดยไม่ได้ล้างให้ดีเนื่องจากอวัยวะของผู้หญิงมีความไวต่อแบคทีเรียเมื่อใช้ควยปลอมให้ตั้งปลายให้ชิดกับช่องเปิดของคุณแล้วกดเบา ๆ

เพื่อให้มันลื่นเข้าไปข้างใน จากนั้นคุณค่อยๆสอดเข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนมาถึงจุดที่ลึกที่สุดที่คุณต้องการ ในการเพิ่มการกระตุ้นคุณสามารถสอดเข้าไปทีละขั้นโดยดันเข้าไปแล้วดึงออกหากควยปลอมมีความสามารถในการสั่นสะเทือนสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสุขได้ ค่อยๆเพิ่มความแรงของการสั่นสะเทือนควยปลอมจนกว่าคุณจะพบความแรงที่คุณต้องการ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้นอนนิ่ง ๆ กับดิลโด้ที่สั่นเบา ๆ ภายในตัวคุณเองและเพียงแค่รู้สึกถึงการกระตุ้นจากควยปลอม

จุด G โดยการนวดเคลื่อนไหวควยปลอม ผู้ชายที่มีมันอยู่ในทวารหนัก

คุณยังสามารถตั้งปลายดิลโด้เทียบกับจุดที่ต้องการได้ ผู้หญิงที่มีมันอยู่ในช่องคลอดสามารถชี้ขึ้นที่ผนังช่องคลอดเพื่อกระตุ้นจุด G โดยการนวดเคลื่อนไหวควยปลอม ผู้ชายที่มีมันอยู่ในทวารหนักสามารถทำเช่นเดียวกันกับต่อมลูกหมากหรือที่ด้านหลังของต่อมลูกหมากก็ได้ ทั้งสองเพศมีบริเวณที่บอบบางมากในส่วนลึกของทวารหนัก บริเวณควยปลอมเหล่านั้นให้ความรู้สึกที่ดีที่สุดด้วยการนวดเบา ๆ และใช้ปลายดิลโด้คู่รักสามารถใช้ดิลโด้เป็นองค์ประกอบในการเล่นหน้า

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการหยอกล้อคู่ของคุณด้วยการหยอกล้อเบา ๆ ควยปลอมและนวดนอกจุดที่คู่รักของคุณเปิดอย่างใกล้ชิดด้วยควยปลอม ไข่สั่นจากนั้นค่อยๆหยอกล้อคนรักของคุณต่อไปโดยการเอาดิลโด้เข้าและออกหลาย ๆ ครั้งและในที่สุดก็เอามันลงไปที่ระดับลึกที่สุดของคนรักของคุณข้างในและช่วยตัวเองให้คนรักของคุณภายในในระดับลึก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/